ขอสิทธิ์เข้าใช้งานหน่วยงานใหม่

หน่วยงานดำเนินการขอสิทธิ์ในการเข้าใช้งานระบบ ดังนี้


  1. กรอกข้อมูลหน่วยงานเพื่อสร้างแบบฟอร์มขอสิทธิ์ฯ
  2. ดาวน์โหลดหนังสือขอสิทธิ์ฯ เพื่อให้ผู้มีอำนาจของหน่วยงานลงนามในหนังสือขอสิทธิ์ฯ
  3. อัปโหลด หนังสือขอสิทธิ์ฯ เพื่อส่งคำขอสิทธิ์ในการใช้งานระบบ

หมายเหตุ 1: กรณีเคยกรอกข้อมูลแล้ว สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มหนังสือขอสิทธิ์ฯ ได้จากลิงก์ในอีเมลที่ท่านเคยแจ้งไว้
หมายเหตุ 2: ทั้งนี้หากประสงค์เพิ่มเจ้าหน้าที่ เพื่อเข้าใช้งานระบบ ในหน่วยงานที่เคยขอสิทธิ์ฯ แล้ว ขอให้แจ้งข้อมูลมาที่ อีเมล : yardna_t@reg.cmu.ac.th